เกรดกระดาษลูกฟูก

Last updated: 15 ต.ค. 2562  |  2588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกรดกระดาษลูกฟูก

  กระดาษสีขาว (KS)

เป็นกระดาษสีขาวมีความเรียบสะอาดเหมาะสำหรับทำบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการเน้นความสะอาด สวยงาม และ มีสีสันที่เด่นชัดในการพิมพ์ นิยมใช้กระดาษชนิดนี้กับกล่องบรรจุนี้ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาสูง ยารักษาโรค เครื่องมือแพทย์ เครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพ

  กระดาษสีน้ำตาลเหลืองทอง (KA)

เป็นกระดาษที่มีสีน้ำตาลออกเหลืองทอง มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องความสามารถในการชื้น มีความแข็งแกร่งในการรองรับน้ำหนัก และ การกระแทกได้ดีเยี่ยม นิยมใช้กระดาษชนิดนี้กับกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการความมั่นใจ ในการปกป้องสินค้าที่อยู่ภายในเนื่องจากมีมูลค่าสูง พร้อมเผชิญกับสภาวะการเก็บ วางซ้อน ตั้งวางทิ้งไว้ระยะยาว และ การขนส่งรูปแบบต่างๆโดยเฉพาะการส่งออก เช่น กล่องเครื่องใช้ไฟฟ้า ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ แผงวงจรไฟฟ้า อาหารแช่แข็ง อาหารกระป๋อง และ เครื่องยนต์ เป็นต้น

  กระดาษสีน้ำตาลอ่อน (KI)

เป็นกระดาษสีน้ำตาลอ่อนออกสว่าง เพราะใช้สีของเยื่อกระดาษตามธรรมชาติ ไม่ได้ใส่สีย้อม มีย้อมเหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการให้สีออกมสวย งานพิมพ์ที่ได้จะออกมาสวยกว่า การพิมพ์บนกระดาษพื้นสีน้ำตาลทั่วๆไป นิยมใช้กระดาษชนิดนี้กับกล่องบรรจุภัณฑ์ จำพวกสินค้าอุปโภคและบริโภค เช่น อาหารกระป๋อง อาหารแห้ง ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม และ เครื่องสำอาง

  กระดาษสีน้ำตาล (KK หรือ KT)

เป็นกระดาษสีน้ำตาลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเยื่อกระดาษเป็นการใช้กระดาษรีไซเคิล 100% นิยมใช้กระดาษชนิดนี้กับกล่องบรรจุภัณฑ์ทั่วไป ที่ตัวสินค้ามีลักษณะที่สามารถรองรับน้ำหนักการกดทับ จากการวางซ้อนได้เอง และ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสินค้าแบรนด์ต่างประเทศ ที่กำหนดให้ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากเยื่อ Recycle ทั้งหมด เช่น กล่องใส่ขวดแชมพู กล่องใส่ขวดยาสระผม กล่องใส่สบู่ กล่องใส่ขวดน้ำมัน และ กล่องใส่ขวดน้ำปลา เป็นต้น

  กระดาษสีน้ำตาลเหลือง (KL)

เป็นกระดาษสีน้ำตาลเหลืองอ่อน ที่สีของกระดาษมีสีใกล้เคียงกับกระดาษของต่างประเทศมากที่สุด เป็นกระดาษที่มีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานส่งออกที่ต้องการกล่องใส่บรรจุที่มีคุณภาพสูงมาก นิยมใช้กระดาษชนิดนี้กับกล่องบรรจุภัณฑ์ ที่ส่งออกไปต่างประเทศ เช่น ใช้ขนส่งอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ไปต่างประเทศ

  กระดาษสีน้ำตาลเข้ม (CA)

เป็นกระดาษสีน้ำตาลเข้ม กระดาษชนิดนี้นิยมใช้สำหรับทำลอนของกล่องลูกฟูก โดยลอนของกระดาษจะช่วยเรื่องคุณสมบัติเรื่องความแข็งแรงของการวางซ้อนของกล่อง การป้องกันแรงกระแทกของสินค้า โดยลอนของลูกฟูกจะมีความแข็งแรงมากขึ้นตามน้ำหนัก gram ของกระดาษที่ใช้   

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com